xác định mục tiêu
Google Ads đáp ứng tất cả các mục tiêu doanh nghiệp, DH giúp bạn xác định mục tiêu phù hợp thông qua việc đánh giá tình hình thực tế
Quảng cáo tìm kiếm (Google Search) là một trong những loại hình quảng cáo chính mà Google cung cấp trên công cụ tìm kiếm. Khi người dùng nhập một truy vấn, Google sẽ trả về các kết quả tìm kiếm bao gồm cả quảng cáo. Những quảng cáo này được hiển thị dựa trên việc khớp chính xác hoặc tương đối với các từ khóa liên quan đến truy vấn của người dùng, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận đối tượng tiềm năng đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.
– 40 ngàn lượt tìm kiếm mỗi giây
– 3.5 Tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày
– 1.2 nghìn tỷ lượt tìm kiếm mỗi năm
– 12 phút trung bình thời gian người Việt tìm kiếm trên Google
– Tăng trưởng chỉ số sức khỏe cho website
– Sở hữu tệp traffic chất lượng
– Xây dựng nền móng vững chắc trên Google
– Tối ưu chuyển đổi từ landing page
– Triển khai các hình thức quảng cáo mới nhất
Google Ads đáp ứng tất cả các mục tiêu doanh nghiệp, DH giúp bạn xác định mục tiêu phù hợp thông qua việc đánh giá tình hình thực tế
Tăng cường hiệu quả của chiến dịch marketing bằng cách tập trung vào phân khúc khách hàng tiềm năng chất lượng cao
Hiển thị sản phẩm đúng nơi khách hàng đang tìm kiếm, đồng thời thu hút nhiều lượt truy cập hơn vào website và thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng.
Khuyến khích khách hàng trực tiếp ghé thăm cửa hàng, đồng thời thúc đẩy doanh số bán hàng tại điểm bán.
Giới thiệu thương hiệu của bạn đến nhiều khách hàng hơn, mở rộng phạm vi tiếp cận và nâng cao mức độ tương tác hiệu quả
Giới thiệu ứng dụng của bạn đến đúng nhóm người dùng mục tiêu, từ đó gia tăng lượt tải xuống và khuyến khích tương tác lâu dài.
1. Nhận tư vấn trực tiếp từ chuyên gia DH Marketing
Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí!