- MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Trực fanpage, Zalo OA, website, các kênh inbox khác để tiếp nhận tin nhắn, phản hồi khách hàng.
– Tìm kiếm khách hàng mới
– Quản lý và chăm sóc khách hàng từ công ty đưa xuống
– Tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ phía khách hàng
– Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các sản phẩm dự án marketing của công ty
– Tư vấn dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách, gửi báo giá các dịch vụ của công ty cho khách
– Lên kế hoạch, theo sát và hỗ trợ các phòng ban khác để đạt hiệu quả, tăng tỉ lệ chốt hợp đồng cao nhất có thể
– Thực hiện các vấn đề liên quan như đàm phán với khách hàng, ký kết và thực hiện hợp đồng
– Quản lý, theo dõi quá trình thanh toán hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng
– Hỗ trợ phát triển tệp khách hàng trong từng lĩnh vực khác nhau
– Hỗ trợ đưa ý tưởng kinh doanh mới liên quan đến quảng cáo – truyền thông trên nền tảng Social
– Báo cáo tiến độ cho quản lý & khách hàng
– Ghi nhận ý kiến, phản hồi, giải quyết các trường hợp khách chưa hài lòng (nếu có)
– Hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ (call, gửi tin nhắn cảm ơn, hỏi thăm, xin đánh giá…)
- YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Chịu trách nhiệm thực hiện đạt chỉ tiêu cam kết của cá nhân đối với Phòng kinh doanh
– Có trách nhiệm cao trong công việc
– Giọng nói dễ nghe, văn phong nhẹ nhàng, biết cách nói chuyện với nhiều nhóm đối tượng khách hàng
– Có khả năng giao tiếp, diễn thuyết, thuyết phục
– Có kỹ năng nhắn tin chuẩn mực, đúng chính tả, xử lý phản hồi nhanh – thân thiện – đúng trọng tâm
– Có khả năng sử dụng các công cụ như: Facebook, Zalo OA, Google Sheet,…
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức về lĩnh vực Agency Marketing
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
– Học hỏi nhanh, nắm bắt chi tiết thông tin dịch vụ công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ
– Đã từng làm trong lĩnh vực Agency, truyền thông là một lợi thế
– Tính kỷ luật cao, sáng tạo, năng động, cầu tiến, tham vọng, có trách nhiệm và uy tín trong công việc lẫn cuộc sống
– Kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm
- QUYỀN LỢI:
– Thu nhập: Lương cứng 6-8 triệu + % doanh số
– Đào tạo chuyên sâu: Được training về kỹ năng CSKH và các kiến thức Marketing cần thiết cho công việc
– Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động, cơ hội phát triển rõ ràng
– Được hướng dẫn bài bản, hỗ trợ mẫu trả lời, kịch bản xử lý phản hồi chuyên nghiệp
– Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
- THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- SĐT: 0836.368.196
- Email: dhmarketing69@gmail.com
- Địa chỉ: Số 110, Đường Thiên Đức, P.Tiền Ninh Vệ, TP.Bắc Ninh
- Thời hạn nộp hồ sơ: 20/5/2025